วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2561

อะไรคือนิยามของงาน Sheet Metal คุณภาพ?







อะไรคือนิยามของงาน Sheet Metal คุณภาพ?

หลายคนบอกว่าตัดสวย ขนาดได้ องศาดี ไร้รอยฟันพับ ต่างๆ นานา แต่สิ่งสุดท้ายที่ลืมไม่ได้เลยคือความเรียบเนียนที่ขอบผิวงานในทุกเส้นและทุกมิติ

Sheet Metal Solution Center by Wongtanawoot ใส่ใจในผลงานที่สร้างคุณภาพและชื่อเสียงของคุณให้กับทุกงานตัดและพับ เราขอนำเสนอเครื่อง Deburrer ขัดลบคม ที่จะช่วยผลักดันคุณไปสู่ตลาดที่ยินดีจ่ายเพื่อคุณภาพมากกว่าการแข่งขันนทางราคา

Shinetek PCB DEBURRER คือนวัตกรรมการขัดลบคม abrasive technology ที่คัดสรร dna การเก็บผิวรอบด้านจากเทคโนโลยีชั้นเลิศ ภายใต้กระบวนการวิจัยเต็มรูปแบบจากนักคิดผู้ผลิตเครื่องจักรคุณภาพในประเทศจีน ShineTek นำเสนองานขัดทั้งผิวราบและผิวโค้ง ให้คุณส่งมอบงานที่ต้องการผิวสวย ไร้ครีบคม ได้หน้าเรียบสม่ำเสมอ และที่สำคัญ จบงานได้แม้ไม่ต้องทำสี หรือทำสีให้ยึดเกาะทนนานกว่าในระยะยาว นี่คือคุณภาพที่เหนือกว่าการแข่งขันทางราคา เพราะเราคืออนาคตของเทคโนโลยีงานโลหะแผ่นมาตรฐานโลก

ผู้ประกอบการที่เคยแข่งขันอยู่ในตลาดแปรรูปโลหะแผ่นแบบเดิมๆ ด้วยนิยามคุณภาพแบบเดิมๆ ลองเปลี่ยนคำขาย ท้าทายเงินในกระเป๋าของลูกค้าคุณดูบ้างจะดีไหม


#ลบคม #เก็บผิว #surface_finishing #เครื่องขัดลบคม #Deburrer #Polisher #shinetek #INTERMACH #METALEX #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email : info@pcb-bangkok.com
WebSite : www.pcb-bangkok.com
FaceBook : PCB Sheet Metal Solution Center by Wongtanawoot
YouTube : ดู VDO อื่นๆ ของ pcb-bangkok by Wongtanawoot
Blog : อ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมของ SHINETEK DEBURRER
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น